Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ
Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Mức lương trung bình của nhân viên bảo vệ

Ở thành phố lớn như TPHCM nhu cầu tuyển dụng bảo vệ ngày càng nhiều nhưng liệu rằng công việc không có yêu cầu quá cao về trình độ này có mức thu nhập đủ giúp người lao động trang trải cuộc sống ở giữa chốn thành thị đắt đỏ hay không? 

 

Mức lương chung của nhân viên bảo vệ

 

Để đáp ứng nhu cầu cần bảo vệ thực tế do tình hình an ninh ngày càng bất ổn hiện nay, có rất nhiều công ty bảo vệ đang tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ để cung cấp lực lượng bảo vệ tới khách hàng nhưng cũng có nhiều lao động lựa chọn tự ứng tuyển vào các công ty đang cần tuyển nhân viên bảo vệ.

 

Cả hai hình thức trên đều hưởng mức lương cho bảo vệ thông thường, thường duy trì hoặc khởi điểm ở mức 5-7 triệu/tháng có thể có thêm những trợ cấp khác tùy thuộc vào mỗi công ty. Mức lương như vậy là thấp với bình quân công việc hiện nay bởi công việc bảo vệ không yêu cầu người bảo vệ cần có bằng cấp gì nhiều. Quan trọng nhất là người bảo vệ có thể đảm bảo được công việc của mình tốt là đã có thể đảm bảo cuộc sống.

 

 

Làm thế nào để giúp nhân viên bảo vệ có thể tăng lương?

 

- Ngành bảo vệ cũng có thể thăng tiến như các ngành nghề khác. Nếu bạn muốn mức lương cao hoặc vươn lên vị trí cao hơn, nhân viên phải hằng ngày tự trau dồi bản thân cũng như các kỹ năng nghiệp vụ, điều đó sẽ giúp mức lương và nghiệp vụ của bạn được tăng lên.

 

- Trở thành những vị trí giám sát, đội trưởng khi có đủ năng lực và trách nhiệm, nhân viên sẽ có vai trò quan trọng hơn trong công ty, có mức đãi ngộ cao hơn những vị trí bảo vệ thông thường.

 

- Bởi bên cạnh đó, một số các mục tiêu bảo vệ khó khăn hơn như bảo vệ đại sứ quán hay bảo vệ yếu nhân sẽ đưa mức lương cao. Đó là những công việc bảo vệ cao cấp nhất, nếu đủ năng lực và phẩm chất cho những vị trí công việc đó, mức lương bảo vệ có thể lên tới khoảng 7-12 triệu/tháng.

 

Mức lương bảo vệ ổn định có cơ hội thăng tiến với những công ty bảo vệ chuyên nghiệp

 

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp mức lương bảo vệ của lao động có thể tốt và ổn định hơn việc tự xin vào các vị trí bảo vệ. Bởi khi bạn đã là nhân viên của công ty bảo vệ thì công ty sẽ phải có trách nhiệm đào tạo và tìm một địa điểm làm việc phù hợp với nhân viên cũng như giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong công việc. Quyền lao động của nhân viên cũng sẽ được đảm bảo như được đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp hay các loại bảo hiểm nhân thân khác.

 

Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp cũng là nơi có con đường thăng tiến cho người lao động từ công việc bảo vệ thông thường. Nhân viên càng có kỹ năng, kinh nghiệm tốt thì mức lương bảo vệ sẽ càng cao và được đưa lên vị trí cao hơn. Vì những nhân viên tốt chính là động lực đẩy công việc kinh doanh của công ty tốt hơn.

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook