ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:
ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN:

Sau việc tuyển dụng là đến việc đào tạo. Chúng tôi coi việc đào tạo như một bước sản xuất quan trọng để đưa ra những sản phẩm có giá trị cao. Giáo trình đào tạo được chúng tôi trau chuốt tỉ mỉ theo những tài liệu tiến bộ nhất hiện nay và những kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều năm làm bảo vệ. Việc đào tạo được thực hiện thường xuyên, liên tục, từ đào tạo mới, đến đào tạo bổ xung theo từng giai đoạn và thường xuyên cập nhật những kiến thức mới.
Tất cả các nhân viên bảo vệ 
LONG SƠN® trước khi đến phục vụ khách hàng đều đã trải qua những nội dung huấn luyện sau:


ĐÀO TẠO ĐIỀU LỆNH


1. Nội quy lao động của Công ty LONG SƠN®   
2. Nghiệp vụ Bảo vệ.
3. Nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy.

4. Kỹ thuật Sơ cấp cứu. 
5. Kiến thức pháp luật. 
6. Văn hoá trong giao tiếp ứng xử.
7. Sử dụng và bảo quản các loại công cự hỗ trợ.
8. Dịch vụ khách hàng.
Khi nhân viên 
Bảo vệ LONG SƠN®  tới phục vụ khách hàng, tất cả đều được đào tạo và có đủ 3 chứng chỉ sau:
 













 
 
 

CHỨNG CHỈ SƠ CẤP CỨU
 

CHỨNG NHẬN NHÂN VIÊN BẢO VỆ
       

Sau thời kỳ huấn luyện ban đầu, những nhân viên của chúng tôi được gửi đi phục vụ khách hàng dựa vào yêu cầu về ngoại hình, kỹ năng, kiến thức và lịch trình đã định. Đồng thời, các bảo vệ phải làm quen ngay với các nội quy và quy định của khách hàng.


Mặc dù các bảo vệ của chúng tôi hoàn tất khóa huấn luyện cơ bản, trước khi đưa đến khu vực của khách hàng, nhưng họ vẫn tiếp tục được

đào tạo thêm. Vì mỗi khách hàng đều có những yêu cầu riêng, do đó, bảo vệ được huấn luyện thêm cho phù hợp với yêu cầu từng Mục tiêu đó. Khi đến làm việc tại nơi khách hàng, Bảo vệ
LONG SƠN® sẽ tiếp tục được trải qua nhiều giờ huấn luyện cơ bản về đặc điểm Mục tiêu các sản phẩm, nguyên liệu, quy trình hoạt động, lập báo cáo ... liên quan đến những yêu cầu riêng của khách hàng. Đồng thời, hàng tuần, hàng tháng đều có những khóa huấn luyện nghiệp vụ, nhằm ôn luyện cho bảo vệ và cập nhật những thông tin mới.

Hiện tai LONG SƠN® đang thiết lập những khóa học chuyên nghiệp, nơi mà các bảo vệ bắt buộc phải trải qua để phục vụ tốt cho khách hàng. Những nhân viên bảo vệ được học Tiếng Anh cơ bản, do Cố vấn An ninh của chúng tôi thiết kế, và được giảng dạy bởi những người nói Tiếng Anh bản xứ. Tất cả những giám sát viên và những nhân viên cao cấp của LONG SƠN®  phải tham dự "Khóa huấn luyện dành cho giám sát viên", để đảm bảo tính chuyên nghiệp cho lực lượng lãnh đạo.

 


ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

 
Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp năm 2014

Bài viết liên quan

Zalo
favebook